• fet@rmuti.ac.th
  • 044-233073
News Photo

สถาบันอุตสาหกรรมไฟฟ้าและพลังงานหมุนเวียน สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี จัดโครงการอบรมพื้นฐานงานระบบไฟฟ้ากำลังและพื้นฐานเครื่องวัดระบบไฟฟ้า

สถาบันอุตสาหกรรมไฟฟ้าและพลังงานหมุนเวียน สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี จัดโครงการอบรมพื้นฐานงานระบบไฟฟ้ากำลังและพื้นฐานเครื่องวัดระบบไฟฟ้า ให้กับ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ถึงวันที่ 1 มีนาคม 2567 ณ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) จังหวัดสระบุรี

ในการนี้ อาจารย์ ดร.ประจวบ อินระวงค์ รองคณบดีฝ่ายวิชการและวิจัย เป็นประธานเปิดโครงการอบรม พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิชัย สง่างาม หัวหน้าสาขาวิศวกรรมไฟฟ้า ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย คล้ายคลึง และอาจารย์กิตติวงศ์ สุธรรมโน ร่วมเปิดโครงการอบรมดังกล่าว

การจัดโครงการอบรมพื้นฐานงานระบบไฟฟ้ากำลังและพื้นฐานเครื่องวัดระบบไฟฟ้าในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้อบรม มีความรู้ ความสามารถ และมีความพร้อมในการปฏิบัติงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย มีความเข้าใจการตรวจวัดค่าพารามิเตอร์ต่างๆ เลือกใช้เครื่องมือวัดได้อย่างถูกต้อง สามารถนำองค์ความรู้ ต่อยอดด้านการบำรุงรักษาและดูแลระบบไฟฟ้ากำลังได้อย่างเหมาะสม โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยุทธณา คงจีน, รองศาสตราจารย์ ดร.กฤชติเดช บัวใหญ่, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย คล้ายคลึง, อาจารย์ ดร.สมศักดิ์ วัชรคุปต์, อาจารย์ ดร.รุ่งเพชร ก่องนอก และ อาจารย์กิตติวงศ์ สุธรรมโน เป็นวิทยากรให้ความรู้


 

Share This News

ผศ.ดร.ศตคุณ เดชพันธ์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี