• fet@rmuti.ac.th
  • 044-233073
News Photo

คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีรับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายในตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษา เพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (Education Criteria for Performance Excellence : EdPEx) ประจำปีการศึกษา 2565

วันที่ 7 กันยายน 2566 คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน รับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายในตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษา เพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (Education Criteria for Performance Excellence : EdPEx) ประจำปีการศึกษา 2565 โดยมีคณะกรรมการผู้ตรวจประเมินนำโดย รศ.ดร.รัชพล สันติวรากร ประธานกรรมการ พร้อมด้วย ผศ.ทนพญ.ลิ่มทอง พรหมดี กรรมการ และ ดร.ภาวนา กิตติวิมลชัย กรรมการและเลขานุการ

การรับการตรวจประเมินในครั้งนี้ ผศ.ดร.ศตคุณ เดชพันธ์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี พร้อมด้วย รองคณบดี, หัวหน้าสาขา, หัวหน้าศูนย์, หัวหน้าสำนักงานคณบดี, หัวหน้างาน, หัวหน้าแผนกงาน และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง ร่วมต้อนรับและเข้ารับการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษา เพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (Education Criteria for Performance Excellence : EdPEx)

ณ ห้องประชุมบุษราคัม สำนักงานคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ผ่านระบบออนไลน์ (Zoom meeting) โดยคณะกรรมการตรวจคุณภาพการศึกษาภายในระดับคณะ ประจำปีการศึกษา 2565 โดย ผศ.ดร.ศตคุณ เดชพันธ์ นำเสนอผลการดำเนินงานและทิศทางการพัฒนาของคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี และคณะกรรมการตรวจประเมินแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางการดำเนินงานของคณะฯ ร่วมกับผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรสายสนับสนุน ซึ่งทางคณะฯ ได้รับข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งจากคณะกรรมการตรวจประเมินที่จะเป็นแนวทางในการพัฒนาคณะฯ ให้ก้าวไปสู่ความเป็นเลิศอย่างยั่งยืนตามเป้าหมายที่ตั้งไว้


 

Share This News

ผศ.ดร.ศตคุณ เดชพันธ์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี